top of page
  • Ảnh của tác giảVan Điện Đài Loan

Cấu tạo của van bi inox vi sinh điều khiển điện là gì?


Van bi inox vi sinh điều khiển điện là một loại van được sử dụng trong ngành thực phẩm để điều khiển luồng chất lỏng trong quá trình sản xuất. Cấu tạo của van bi inox vi sinh điều khiển điện bao gồm các thành phần chính sau:


Thân van: Thân van được làm từ chất liệu inox 316L, với bề mặt hoàn thiện cao để đảm bảo tính vệ sinh và chống bám dính của các tạp chất trong chất lỏng.


Bi van: Bi van là bộ phận quan trọng nhất trong van bi inox vi sinh điều khiển điện, nó được làm từ chất liệu inox 316L hoặc PTFE. Bi van có khả năng đóng mở để điều khiển luồng chất lỏng.


Trục van: Trục van được làm từ chất liệu inox 316L, nó có tác dụng truyền động chuyển động của động cơ đến bi van.


Mô tơ điện: Mô tơ điện được sử dụng để điều khiển đóng mở van. Mô tơ này có thể được điều khiển bằng tay hoặc thông qua hệ thống điều khiển tự động.


Hệ thống điều khiển: Hệ thống điều khiển tự động được sử dụng để điều khiển mô tơ điện và bi van. Nó được lập trình để đáp ứng các yêu cầu sản xuất cụ thể và đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy trong quá trình sản xuất.


Với cấu tạo này, van bi inox vi sinh điều khiển điện được coi là một giải pháp hiệu quả cho việc điều khiển luồng chất lỏng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong các ứng dụng cần tính vệ sinh và độ tin cậy cao.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page